Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4478
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Khuông-
dc.contributor.authorĐoàn, Nguyệt Linh-
dc.date.accessioned2018-09-25T02:33:16Z-
dc.date.available2018-09-25T02:33:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4478-
dc.description.abstractCộng đồng giáo viên đang dạy học ở khu vực nông thôn cần có nhiều cơ hội hơn để được hỗ trợ kĩ năng nghề nghiệp. Nghiên cứu này tập trung vào ba vấn đề chính: Việc thực hiện chính sách phát triển chuyên môn của giáo viên ở cấp trường; Vai trò của nghiên cứu bài học đối với cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở; Hiệu quả của việc học tập áp dụng đối với cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở. Bài báo này phân tích tình hình thực hiện chính sách liên quan đến phát triển chuyên môn của giáo viên trong trường học ở nông thôn. Các giáo viên nhận thức rõ về vai trò nghiên cứu bài học đối với phát triển cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở không chỉ hữu ích đối với giáo viên mà còn đối với học sinh học nhóm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 430 .- Tr.42-46-
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectChính sáchvi_VN
dc.subjectPhát triển nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectNghiên cứu bài họcvi_VN
dc.subjectCộng đồng học tậpvi_VN
dc.titleVận dụng nghiên cứu bài học để phát triển cộng đồng học tập, nghiên cứu trường hợp tại Trường Trung học cơ sở Nguyễn Trực - Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_418.66 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.