Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4478
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Thanh Hải | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Đức Khuông | - |
dc.contributor.author | Đoàn, Nguyệt Linh | - |
dc.date.accessioned | 2018-09-25T02:33:16Z | - |
dc.date.available | 2018-09-25T02:33:16Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4478 | - |
dc.description.abstract | Cộng đồng giáo viên đang dạy học ở khu vực nông thôn cần có nhiều cơ hội hơn để được hỗ trợ kĩ năng nghề nghiệp. Nghiên cứu này tập trung vào ba vấn đề chính: Việc thực hiện chính sách phát triển chuyên môn của giáo viên ở cấp trường; Vai trò của nghiên cứu bài học đối với cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở; Hiệu quả của việc học tập áp dụng đối với cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở. Bài báo này phân tích tình hình thực hiện chính sách liên quan đến phát triển chuyên môn của giáo viên trong trường học ở nông thôn. Các giáo viên nhận thức rõ về vai trò nghiên cứu bài học đối với phát triển cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở không chỉ hữu ích đối với giáo viên mà còn đối với học sinh học nhóm. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 430 .- Tr.42-46 | - |
dc.subject | Giáo viên | vi_VN |
dc.subject | Chính sách | vi_VN |
dc.subject | Phát triển nghề nghiệp | vi_VN |
dc.subject | Nghiên cứu bài học | vi_VN |
dc.subject | Cộng đồng học tập | vi_VN |
dc.title | Vận dụng nghiên cứu bài học để phát triển cộng đồng học tập, nghiên cứu trường hợp tại Trường Trung học cơ sở Nguyễn Trực - Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 418.66 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.144.6.236 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.