Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4480
Nhan đề: Thực trạng và đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả việc dạy học dấu câu cho học sinh lớp 2 ở trường tiểu học thị trấn Bắc Yên, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La
Tác giả: Nguyễn, Vân Giang
Từ khoá: Dấu câu
Giải pháp
Thực trạng
Phương pháp giảng dạy
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 430 .- Tr.47-51,16
Tóm tắt: Trong bài viết, chúng tôi đề cập thực trạng dạy học dấu câu cho HS lớp 2 Trường Tiểu học Thị trấn huyện Bắc Yên - tỉnh Sơn La; đưa ra 5 biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học dấu câu cho HS, gồm: Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực, dạy học dấu câu qua tiết học Luyện từ và câu, qua các phân môn khác trong môn Tiếng Việt, vận dụng các hình thức tổ chức dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá; nêu kết luận và khuyến nghị trong dạy học dấu câu cho HS lớp 2 của Trường.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4480
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_518.71 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.