Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4480
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Vân Giang-
dc.date.accessioned2018-09-25T02:38:07Z-
dc.date.available2018-09-25T02:38:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4480-
dc.description.abstractTrong bài viết, chúng tôi đề cập thực trạng dạy học dấu câu cho HS lớp 2 Trường Tiểu học Thị trấn huyện Bắc Yên - tỉnh Sơn La; đưa ra 5 biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học dấu câu cho HS, gồm: Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực, dạy học dấu câu qua tiết học Luyện từ và câu, qua các phân môn khác trong môn Tiếng Việt, vận dụng các hình thức tổ chức dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá; nêu kết luận và khuyến nghị trong dạy học dấu câu cho HS lớp 2 của Trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 430 .- Tr.47-51,16-
dc.subjectDấu câuvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.titleThực trạng và đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả việc dạy học dấu câu cho học sinh lớp 2 ở trường tiểu học thị trấn Bắc Yên, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn Lavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_518.71 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.