Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44823
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Phong-
dc.contributor.authorNguyễn, Đông Phương-
dc.date.accessioned2021-02-24T07:45:01Z-
dc.date.available2021-02-24T07:45:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44823-
dc.description.abstractNghiên cứu này giúp tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến việc dịch vụ ngân hàng điện tử và những giải pháp thích hợp, khả thi để hoàn thiện hơn khả năng cung ứng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tân Phú, đồng thời mở rộng sản phẩm dịch vụ này một cách có hiệu quả theo tiến trình hiện đại hóa ngân hàng, cung cấp sản phẩm dịch vụ hiện đại nhất cho khách hàng, tạo ra lợi thế cạnh tranh, tiếp cận thị trường trong và ngoài nước, tạo đà cho sự phát triển và hội nhập của chi nhánh. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập dựa trên kết quả của một cuộc khảo sát 210 khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại chi nhánh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 580 .- Tr.16-18-
dc.subjectNhân tốvi_VN
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectSử dụng dịch vụvi_VN
dc.subjectNgân hàng điện tửvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectAgribankvi_VN
dc.subjectTân Phúvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh Tân Phúvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.73.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.