Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44826
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHồ, Quốc Hùng-
dc.date.accessioned2021-02-24T08:06:16Z-
dc.date.available2021-02-24T08:06:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0494-6928-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44826-
dc.description.abstractBài viết bàn về thực trạng của việc dạy học văn ở bậc đại học và một số hướng mở cho quá trình xây dựng chương trình ở cấp học này. Từ những khảo sát các chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng của một số nước tiêu biểu trên thế giới, tác giả đề xuất cơ cấu lại chương trình văn học theo định hướng này. Để tiện tới xây dựng một chương trình theo hướng đó, cần phải rà soát lại các vấn đề thuộc bản chất đối tượng cũng như mối quan hệ trực tiếp, gián tiếp của nó đến các lĩnh vực hoạt động kinh tế văn hóa xã hội khác. Những thách thức của yêu cầu thoát khỏi thói quen hàn lâm của người dạy để thích ứng với chương trình này được tác giả phân tích ở cuối bài viết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 1 .- Tr.106-116-
dc.subjectVăn học ứng dựngvi_VN
dc.subjectChương trình văn bậc đại họcvi_VN
dc.subjectĐịnh hướngvi_VN
dc.titleChương trình văn bậc đại học trong xu thế đổi mới và hội nhậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Văn học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.