Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44826
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hồ, Quốc Hùng | - |
dc.date.accessioned | 2021-02-24T08:06:16Z | - |
dc.date.available | 2021-02-24T08:06:16Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0494-6928 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44826 | - |
dc.description.abstract | Bài viết bàn về thực trạng của việc dạy học văn ở bậc đại học và một số hướng mở cho quá trình xây dựng chương trình ở cấp học này. Từ những khảo sát các chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng của một số nước tiêu biểu trên thế giới, tác giả đề xuất cơ cấu lại chương trình văn học theo định hướng này. Để tiện tới xây dựng một chương trình theo hướng đó, cần phải rà soát lại các vấn đề thuộc bản chất đối tượng cũng như mối quan hệ trực tiếp, gián tiếp của nó đến các lĩnh vực hoạt động kinh tế văn hóa xã hội khác. Những thách thức của yêu cầu thoát khỏi thói quen hàn lâm của người dạy để thích ứng với chương trình này được tác giả phân tích ở cuối bài viết. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 1 .- Tr.106-116 | - |
dc.subject | Văn học ứng dựng | vi_VN |
dc.subject | Chương trình văn bậc đại học | vi_VN |
dc.subject | Định hướng | vi_VN |
dc.title | Chương trình văn bậc đại học trong xu thế đổi mới và hội nhập | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Nghiên cứu Văn học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.72 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.166 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.