Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44827
Nhan đề: Marketing Online với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Dung
Từ khoá: Marketing Online
Doanh nghiệp
Hà Tĩnh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 580 .- Tr.22-24
Tóm tắt: Các doanh nghiệp cả nước nói chung và Hà Tỉnh nói riêng đều phải giảm chi phí một cách tối đa vào mảng quảng bá dịch vụ, sản phẩm. Và marketing Online là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi nó không chỉ mang lại lượng khách hàng khổng lồ cho doanh nghiệp mà còn giúp giảm rất nhiều khoản chi phí khi đầu tư. Trong bài viết này, tác giả làm rõ một số khái niệm liên qua đến Marketing Online và đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động này cho các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44827
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.198.245


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.