Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44827
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Dung-
dc.date.accessioned2021-02-24T08:14:19Z-
dc.date.available2021-02-24T08:14:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44827-
dc.description.abstractCác doanh nghiệp cả nước nói chung và Hà Tỉnh nói riêng đều phải giảm chi phí một cách tối đa vào mảng quảng bá dịch vụ, sản phẩm. Và marketing Online là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi nó không chỉ mang lại lượng khách hàng khổng lồ cho doanh nghiệp mà còn giúp giảm rất nhiều khoản chi phí khi đầu tư. Trong bài viết này, tác giả làm rõ một số khái niệm liên qua đến Marketing Online và đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động này cho các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 580 .- Tr.22-24-
dc.subjectMarketing Onlinevi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectHà Tĩnhvi_VN
dc.titleMarketing Online với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.170.65


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.