Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44833
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Đạt-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Đặng Anh Khoa-
dc.contributor.authorTrần, Quốc Huy-
dc.contributor.authorTrần, Việt Duy-
dc.date.accessioned2021-02-24T08:27:37Z-
dc.date.available2021-02-24T08:27:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44833-
dc.description.abstractQua các nghiên cứu với phương pháp định lượng trên 407 mẫu quan sát cho thấy kết quả tích cực đối với việc thanh toán qua Internet Banking của ngân hàng Vietcombank chi nhánh quận 7 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh bao gồm: Dễ dàng sử dụng, Dịch vụ khách hàng, Đảm bảo an toàn, Hiệu quả chi phí, Khả năng đáp ứng. Trong đó yếu tố tác động mạnh nhất đến sự hài lòng khi thanh toán dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Vietcombank chi nhánh quận 7 của khách hàng là đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên. Từ đó chúng ta có thể kết luận giải pháp cho doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ tốt nhất để có được sự tín nhiệm và tăng độ hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 580 .- Tr.81-82-
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectInternet Bankingvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.subjectVietcombankvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Vietcombank chi nhánh quận 7vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
860.97 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.