Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44846
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Nở-
dc.date.accessioned2021-02-25T01:06:42Z-
dc.date.available2021-02-25T01:06:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0494 - 6928-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44846-
dc.description.abstractTruyện ngắn Việt Nam hiện đại chiếm dung lượng lớn trong chương trình Ngữ văn hiện hành, là nguồn ngữ liệu quan trọng phục vụ trực tiếp cho việc phát triển các phẩm chất và năng lực học sinh theo mục tiêu, yêu cầu cần đạt của chưong trình. Tuy nhiên, quá trình chuyển đổl việc dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại từ cách tiếp cận nội dung sang cách tiếp cận năng lực đang đặt ra rất nhiều vấn đề mới mẻ trên cả hai phương diện lí luận và thực tiễn. Bởi vậy, tổng hợp và phân tích, đánh giá các công hình nghiên cứu nhằm tạo nền tảng cho việc dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại theo hướng phát triển năng lực trong chương trình Ngữ văn mới là cần thiết trong bối cảnh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 2 .- Tr.112-117-
dc.subjectTruyện ngắn Việt Nam hiện đạivi_VN
dc.subjectĐịnh hướng phát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectDạy học Ngữ vănvi_VN
dc.titleTình hình nghiên cứu dạy học truyện ngắn hiện đại theo hướng phát triển năng lực trong chương trình Ngữ văn hiện hànhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Văn học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.87 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.154


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.