Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44857
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2021-02-25T01:40:44Z-
dc.date.available2021-02-25T01:40:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0494-6928-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44857-
dc.description.abstractInternet ngày nay được xem là bách khoa toàn thư của "dân gian" khắp toàn cầu, dựa vào thực tế rằng con người đứng sau mọi tương tác tượng trưng diễn ra trực tuyến và thông qua công nghệ truyền thông mới. Với hai biến thể thú vị nhất được tạo ra trong thời đại digital folklore là contemporary legend (truyền thuyết đương đại) và huyền thoại trong Video Game (trò chơi điện tử), bài viết này, trên diện rộng, tập trung nghiên cứu về quá trình chuyển đổi quan niệm và sự hình thành nhũng tiêu chí mới trong nghiên cứu folklore. Ở phạm vi hẹp, bài viết thảo luận về cách thức tương tác giữa người kể chuyện, câu chuyvện, khán giả, cũng như luồng tâm lý cộng đồng ảnh hưởng như thế nào đến hành động kể và sự hình thành cộng đồng khán giả (cư dân mạng) xung quanh những câu chuyện theo thời gian. Từ đó, nghiên cứu nhỏ này hướng đến một đánh giá có tính toàn cảnh về mối quan hệ của folklore và thời đại kỹ thuật số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 3 .- Tr.76-91-
dc.subjectTruyền thuyết đương đạivi_VN
dc.subjectVăn hóa dân gian kỹ thuật sốvi_VN
dc.subjectHuyền thoạivi_VN
dc.subjectTrò chơi điện tửvi_VN
dc.titleFolklore và thời đại kỹ thuật số:hướng đến một đánh giá toàn cảnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Văn học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.