Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44865
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Long-
dc.date.accessioned2021-02-25T02:24:08Z-
dc.date.available2021-02-25T02:24:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44865-
dc.description.abstractTạo nhám bề mặt mặt đường là đặc biệt cần thiết với mặt đường ô tô cũng như mặt đường sân bay, thông thường độ nhám này tùy thuộc vào tốc độ khai thác của phương tiện. Tuy nhiên riêng đối với mặt đường sân bay, để đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt đảm bảo an toàn bay việc cắt rãnh tạo nhám mặt đường tại đường cất hạ cánh, đường lăn thoát nhanh là giải pháp khuyến cáo nên áp dụng. Giải pháp này đã được triển khai phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Mỹ, ức, Pháp, Anh, Trung Quốc...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.74-77-
dc.subjectCắt rãnhvi_VN
dc.subjectTạo nhámvi_VN
dc.subjectSân bayvi_VN
dc.subjectMặt đườngvi_VN
dc.titleKinh nghiệm cắt rãnh tạo nhám mặt đường sân bay trên thế giớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.183.138


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.