Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44868
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Văn Hùng-
dc.contributor.authorĐoàn, Bảo Quốc-
dc.contributor.authorTrần, Thế Truyền-
dc.date.accessioned2021-02-25T02:29:59Z-
dc.date.available2021-02-25T02:29:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44868-
dc.description.abstractBài báo này trình bày các kết quả thí nghiệm và mô phỏng ứng xử của bản bê tông cốt thép làm đường ngang đường sắt ở các giao cắt với đường bộ khu vực nội đô các đô thị lớn. Bản bê tông cốt thép được đúc trong phòng thí nghiệm với các yêu cầu với bê tông có cường độ.... Kết cấu bản được thí nghiệm về ứng xử chịu uốn trong phòng thí nghiệm để đánh giá khả năng chịu tải. Kết quả thí nghiệm được so sánh với kết quả mô phỏng bằng phần tử hữu hạn. Kết quả nghiên cứu cho thấy bản bê tông cốt thép toàn khối có thể chịu được tải trọng khá lớn, đủ khả năng chịu được các tải trọng trục khai thác của ô tô và tàu hỏa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.41-44-
dc.subjectBản đường ngangvi_VN
dc.subjectỨng xửvi_VN
dc.subjectThí nghiệmvi_VN
dc.subjectMô phỏngvi_VN
dc.subjectĐường sắtvi_VN
dc.subjectBê tông cốt thépvi_VN
dc.titlePhân tích ứng xử của kết cấu bản đường ngang đường sắt bằng bê tông tông cốt thép toàn khốivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.