Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44868Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Phạm, Văn Hùng | - |
| dc.contributor.author | Đoàn, Bảo Quốc | - |
| dc.contributor.author | Trần, Thế Truyền | - |
| dc.date.accessioned | 2021-02-25T02:29:59Z | - |
| dc.date.available | 2021-02-25T02:29:59Z | - |
| dc.date.issued | 2021 | - |
| dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44868 | - |
| dc.description.abstract | Bài báo này trình bày các kết quả thí nghiệm và mô phỏng ứng xử của bản bê tông cốt thép làm đường ngang đường sắt ở các giao cắt với đường bộ khu vực nội đô các đô thị lớn. Bản bê tông cốt thép được đúc trong phòng thí nghiệm với các yêu cầu với bê tông có cường độ.... Kết cấu bản được thí nghiệm về ứng xử chịu uốn trong phòng thí nghiệm để đánh giá khả năng chịu tải. Kết quả thí nghiệm được so sánh với kết quả mô phỏng bằng phần tử hữu hạn. Kết quả nghiên cứu cho thấy bản bê tông cốt thép toàn khối có thể chịu được tải trọng khá lớn, đủ khả năng chịu được các tải trọng trục khai thác của ô tô và tàu hỏa. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.41-44 | - |
| dc.subject | Bản đường ngang | vi_VN |
| dc.subject | Ứng xử | vi_VN |
| dc.subject | Thí nghiệm | vi_VN |
| dc.subject | Mô phỏng | vi_VN |
| dc.subject | Đường sắt | vi_VN |
| dc.subject | Bê tông cốt thép | vi_VN |
| dc.title | Phân tích ứng xử của kết cấu bản đường ngang đường sắt bằng bê tông tông cốt thép toàn khối | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1.47 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.48 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.