Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44900
Nhan đề: Tối ưu hoạt động xếp, dỡ của cổng trục bánh lốp trong bãi container bằng giải thuật Simulated annealing lai
Tác giả: Nguyễn, Thanh Thảo
Nguyễn, Vũ Anh Duy
Từ khoá: Cổng trục bánh lốp
Điều độ
Vận trù
Meta-heuristics
Giải thuật simulated annealing lai
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.58-65
Tóm tắt: Cổng trục bánh lốp là một dạng của càn cẩu bãi quan trọng trong cảng Container. Trong bài báo này, chúng tôi nghiên cứu về việc tối ưu hoạt động xếp, dỡ của cổng trục bánh lốp trong cảng Container tại Việt Nam. Bài báo này tối ưu đồng thời hai mục tiêu là thời gian hoàn thành dài nhất của cần cẩu và tổng thời gian làm việc của các cần cẩu. Vấn đề được nghiên cứu trong nghiên cứu này thuộc dạng bài toán NP, tác giả đã đề xuất giải thuật simulated annealing lại với giải thuật kinh nghiệm để tìm kiếm lời giải gần tối ưu trong thời gian tính toán có thể chấp nhận được. Biểu hiện của giải thuật được đánh giá thông qua kết quả mô phỏng số.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44900
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.62.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.