Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44900
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Anh Duy-
dc.date.accessioned2021-02-25T08:20:37Z-
dc.date.available2021-02-25T08:20:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44900-
dc.description.abstractCổng trục bánh lốp là một dạng của càn cẩu bãi quan trọng trong cảng Container. Trong bài báo này, chúng tôi nghiên cứu về việc tối ưu hoạt động xếp, dỡ của cổng trục bánh lốp trong cảng Container tại Việt Nam. Bài báo này tối ưu đồng thời hai mục tiêu là thời gian hoàn thành dài nhất của cần cẩu và tổng thời gian làm việc của các cần cẩu. Vấn đề được nghiên cứu trong nghiên cứu này thuộc dạng bài toán NP, tác giả đã đề xuất giải thuật simulated annealing lại với giải thuật kinh nghiệm để tìm kiếm lời giải gần tối ưu trong thời gian tính toán có thể chấp nhận được. Biểu hiện của giải thuật được đánh giá thông qua kết quả mô phỏng số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.58-65-
dc.subjectCổng trục bánh lốpvi_VN
dc.subjectĐiều độvi_VN
dc.subjectVận trùvi_VN
dc.subjectMeta-heuristicsvi_VN
dc.subjectGiải thuật simulated annealing laivi_VN
dc.titleTối ưu hoạt động xếp, dỡ của cổng trục bánh lốp trong bãi container bằng giải thuật Simulated annealing laivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.