Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44905
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Dân-
dc.date.accessioned2021-02-25T08:45:53Z-
dc.date.available2021-02-25T08:45:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44905-
dc.description.abstractMười năm vừa qua nền vận tải của Việt Nam đã có tiến bộ nhất định, song vẫn chưa đạt yêu cầu. Vận tải đường bộ còn chiếm thị phần khá lớn nhất là vận tải hàng hóa chiếm tới 70%. Do đó tai nạn giao thông gây ra cũng quá lớn, cụ thể trong 9 tháng năm 2020 riêng ngành giao thông vận tải đã gây ra gần 10.000 vụ tai nạn giao thông, làm chết 4.800 người, bị thương hơn 7.600 người (Báo Giao thông số 117 ngày 28/9/2020), chắc là trên thế giới cũng không có nước nào tai nạn giao thông nhiều như nước ta. Tai nạn giao thông nhiều như vậy sẽ dẫn đến làm giảm GDP hàng năm, nghe nói giảm đến trên 0,2% mỗi năm là quá lớn, khủng khiếp. Theo tôi nguyên nhân có tình hình trên là do nhà nước và Bộ Giao thông Vận tải không quan tâm đúng mức, không toàn diện, đầu tư bị lệch và chậm đúc kết để điều chỉnh việc đầu tư trong nội bộ ngành giao thông vận tải.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.78-
dc.subjectTái cơ cấuvi_VN
dc.subjectVận tảivi_VN
dc.titleCần sớm tái cơ cấu nền vận tải của nước nhà từ 2021-2025vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
512.09 kBAdobe PDF
Your IP: 3.142.114.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.