Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44924
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thu Trang-
dc.date.accessioned2021-02-26T01:21:27Z-
dc.date.available2021-02-26T01:21:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44924-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu là kiểm định mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ. Kết quả điều tra 382 người sử dụng dịch vụ chia số cho thấy, Sự tin cậy, Sự đảm bảo và Tính hữu hình tác động tích cực đến Sự thỏa mãn; trong khi đó, Sự sẵn sàng, Sự cảm thông không tác động đến Sự thỏa mãn. Bên cạnh đó, Sự thỏa mãn tác động tích cực đến Lòng trung thành của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả cũng đề xuất một số gợi ý nhằm giúp các nhà cung cấp ứng dụng dịch vụ chia sẻ thỏa mãn nhu cầu khách hàng, từ đó, nâng cao lòng trung thành của khách hàng sử dụng ứng dụng của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 30 .- Tr.58-61-
dc.subjectHoạt động ngân hàngvi_VN
dc.subjectDịch vụ chia sẻvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.