Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44926
Nhan đề: Những nhân tố tác động đến ý định tiêu dùng xanh của người dân tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Bích Vân
Cao, Thụy Quỳnh Như
Lâm, Thiện Quý
Từ khoá: Tiêu dùng xanh
Nhân tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 30 .- Tr.62-65
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu là xác định và đo lường các nhân tố tác động đến ý định tiêu dùng xanh của người dân tại TP. Hồ Chí Minh. Với phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng, thông qua bảng hỏi được thu thập từ 267 người dân, kết quả xử lý dữ liệu bằng các phương pháp kiểm định thang đo, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy đa biến, đã cho thấy, Nhận thức của người tiêu dùng, Đặc điểm sản phẩm và Nhận diện sản phẩm có tác động trực tiếp đến ý định tiêu dùng xanh. Ngoài ra, nghiên cứu cũng chứng minh không có sự khác biệt trong ý định tiêu dùng xanh giữa nam và nữ, giữa những người có thu nhập khác nhau, tuy nhiên có sự khác biệt giữa những người có độ tuổi và trình độ khác nhau. Nghiên cứu cũng đưa ra một số hàm ý quản trị đối với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sản phẩm xanh, giúp họ có những giải pháp hiệu quả hơn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44926
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.226.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.