Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44928
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.date.accessioned2021-02-26T01:31:27Z-
dc.date.available2021-02-26T01:31:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44928-
dc.description.abstractThông qua nghiên cứu tài liệu và phỏng vấn cá nhân, bài viết phân tích và đánh giá thực trạng phát triển năng lực kinh doanh thương mại của doanh nghiệp (DN) công nghiệp hỗ trợ (CNHT) nhỏ và vừa ngành cơ khí Việt Nam hiện nay. Bên cạnh một số kết quả đạt được, sự phát triển năng lực kinh doanh thương mại của các DN trong lĩnh vực này còn tồn tại một số hạn chế Theo đó. Các DN này còn yếu trong khả năng cung cấp các sản phẩm mới với hàm lượng công nghệ cao. Đồng thời, các DN còn gặp khó khăn trong xây dựng năng lực kiến tạo và tạo lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm. Từ đó, bài viết đề xuất ba nhóm giải pháp phát triển năng lực kinh doanh thương mại của DN CNHT nhỏ và vừa ngành cơ khí Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 30 .- Tr.66-69-
dc.subjectNgành cơ khívi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp hỗ trợvi_VN
dc.titleGiải pháp phát triển năng lực kinh doanh thương mại của doanh nghiệp công nghiệp hổ trợ nhỏ và vừa ngành cơ khí Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.