Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44931
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục Thuế thị xã Đông Hòa
Tác giả: Nguyễn, Xuân Phong
Từ khoá: Doanh nghiệp
Nộp thuế điện tử
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 30 .- Tr.83-86
Tóm tắt: Bài viết đánh giá nức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục Thuế thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Kết quả phân tích hồi quy cho biết, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp theo trật tự từ mạnh đến yếu, cụ thể là: (i) Bảo mật; (ii) Liên hệ; (iii) Đường truyền; (iv) Ứng dụng: (v) Hiệu quả; (vi) Phản hồi. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44931
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.105.46


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.