Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Phong-
dc.date.accessioned2021-02-26T01:47:50Z-
dc.date.available2021-02-26T01:47:50Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44931-
dc.description.abstractBài viết đánh giá nức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục Thuế thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Kết quả phân tích hồi quy cho biết, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp theo trật tự từ mạnh đến yếu, cụ thể là: (i) Bảo mật; (ii) Liên hệ; (iii) Đường truyền; (iv) Ứng dụng: (v) Hiệu quả; (vi) Phản hồi. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 30 .- Tr.83-86-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNộp thuế điện tửvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục Thuế thị xã Đông Hòavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.212.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.