Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45020
Nhan đề: HỆ THỐNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG XÁCH TAY
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hải
Lưu, Tuyết Loan
Từ khoá: HỆ THỐNG THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển, có thể áp dụng hầu hết trong các ngành nghề và các lĩnh vực của đời sống như giáo dục, sản xuất, kinh doanh…thì việc áp dụng công nghệ thông tin vào bán hàng là điều cần thiết. Đặc biệt là bán hàng ngoại, hàng chất lượng, hàng chính hãng gọi chung là hàng xách tay lại là lựa chọn quá tuyệt vời cho các bạn trẻ có sở thích buôn bán mà chưa có điều kiện để mở cửa hàng lớn. Tuy nhiên việc bán hàng xách tay hiện nay cũng gặp nhiều khó khăn về vấn đề quản lý hàng hóa, quản lý nguồn hàng. Từ những khó khăn thì việc tạo ra một hệ thống “Hệ thống quản lý bán hàng xách tay” là điều cần thiết. Hệ thống nhắm đến cửa hàng vừa và nhỏ thích hợp cho một người quản lý với giá thành chi phí thấp nhất nhưng đáp ứng nhu cầu quản lý của các cửa hàng này. Hệ thống giúp các cửa hàng vừa và nhỏ có thêm một lựa chọn để quản lý cửa hàng. Hệ thống có tính linh hoạt cao để phù hợp với phần lớn các cửa hàng vừa và nhỏ. Hệ thống được phát triển bằng cách sử dụng Laravel Framework, cơ sở dữ liệu MySQL và các công nghệ bao gồm HTML, CSS, JavaScript, Ajax, Jquery, ... Nội dung đề tài được trình bày trong 3 chương:  Chương 1: Cơ sở lý thuyết  Chương 2: Phân tích, thiết kế và cài đặt hệ thống  Chuong 3: Kiểm thử và đánh giá
Mô tả: 74 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45020
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.34.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.