Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45039
Nhan đề: Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng
Tác giả: Thu Minh
Từ khoá: Điện lực Thủ đô
Áp dụng nền tảng số
Khách hàng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Điện và Đời sống;Số 257 .- Tr.23-24
Tóm tắt: Để rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện với mong muốn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, tăng tính kết nối giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45039
ISSN: 0686-3883
Bộ sưu tập: Điện & Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
601.63 kBAdobe PDF
Your IP: 3.136.18.192


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.