Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45043
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorLương, Xuân Minh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Đỗ Bảo Châu-
dc.contributor.authorHoàng, Anh Thư-
dc.date.accessioned2021-02-26T07:18:26Z-
dc.date.available2021-02-26T07:18:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45043-
dc.description.abstractViệc đạt các yêu cầu về kiểm định chất lượng (KĐCL) không chỉ giúp trường đại học đảm bảo được chất lượng đào tạo, mà còn góp phần giúp họ có những ưu thế khi tham gia các bảng xếp hạng đại học. Ngoài ra, việc KĐCL còn là một căn cứ quan trọng để thực hiện các hoạt động liên kết đào tạo quốc tế, công nhận bằng cấp và trao đổi tín chỉ giữa các cơ sở giáo dục đại học. Vì thế, các trường đại học muốn tham gia cuộc chơi hội nhập, thì bắt buộc và tự thân phải làm kiểm định. Dựa trên lý thuyết về vai trò của KĐCL giáo dục vận dụng vào thực tiễn tại Việt Nam. Bài viết đánh giá thực trạng, từ đó đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng công tác KĐCL giáo dục các cơ sở giáo dục đại học trên con đường hội nhập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 31 .- Tr.59-62-
dc.subjectChất lượng giáo dụcvi_VN
dc.subjectKiểm địnhvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.titleKiểm định chất lượng giáo dục các cơ sở giáo dục đại học trên con đường hội nhậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.