Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45230
Nhan đề: Một số giải pháp phát triển văn hoá đọc góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng tại Học viện Chính trị khu vực I
Tác giả: Giang, Thị Huyền
Nguyễn, Đình Chương
Từ khoá: Học viện Chính trị khu vực I
Văn hoá đọc
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 315 .- Tr.73-77
Tóm tắt: Phát triển văn hóa đọc luôn là một vấn đề mang ý nghĩa chiến lược của mọi quốc gia trong việc nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, nhân tố quyết định của sự phát triển bền vững và thành công. Với môi trường mang những đặc thù riêng, phát triển văn hóa đọc ở Học viện Chính trị khu vực I phụ thuộc vào chức năng, nhiệm vụ, đặc điểm đối tượng và nhất là mục tiêu của chương trình đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, giảng viên, học viên tại nơi đây. Thực tế cho thấy, phát triển văn hóa đọc ở Học viện đã được quan tâm và có những chuyển biến tích cực, nhưng vẫn còn khá nhiều bất cập. Do đó, việc nghiên cứu, để xuất một số giải pháp thúc đẩy phát triển văn hoá đọc hiệu quả sẽ góp phần nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng tại Học viện Chính trị khu vực I hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45230
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.171.131


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.