Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45411
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Quảng trị: Kiểm định bằng Mô hình PLS – SEM
Tác giả: Nguyễn, Minh Lợi
Dương, Bá Vũ Thi
Từ khoá: Dịch vụ viễn thông di động
Sự hài lòng
PLS-SEM
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 147 .- Tr.62-70
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định mô hình lý thuyết về các yếu tổ ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Quảng Trị. Phương pháp định lượng với kỹ thuật phân tích hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) từ dữ liệu khảo sát 232 khách hàng được sử dụng để kiểm định mô hình. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 06 yếu tố tác động cùng chiều đến sự hài lòng của khách hàng Viettel Quảng Trị; trong đó, Dịch vụ khách hàng có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của khách hàng, thứ hai là Sự thuận tiện, kế đến là Chất lượng cuộc gọi, Quảng cáo khuyến mãi, Dịch vụ gia tăng và cuối cùng là Cấu trúc giá. Riêng yếu tố cá nhân (giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, thu nhập) thì chưa tìm thấy bằng chứng thống kê về sự ảnh hưởng của nó đến sự hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, kết quả phân tích thống kê mô tả và kiểm định thống kê (One sample t - test) còn cho thấy Dịch vụ khách hàng là yếu tố chưa được khách hàng đánh giá cao so với các yếu tố còn lại.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45411
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.13.192


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.