Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45638
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Đức Thao-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Xuân-
dc.date.accessioned2021-03-04T01:00:55Z-
dc.date.available2021-03-04T01:00:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45638-
dc.description.abstractNghiên cứu về định hướng thị trường và kết quả hoạt động của doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam dựa trên dữ liệu sơ cấp được thu thập tại 518 doanh nghiệp thành lập trong giai doan 2016 - 2018. Nghiên cứu trình bày mối quan hệ tác động của các nhân tố thuộc định hướng thị trường gồm: (1) định hướng đối thủ cạnh tranh, (2) định hướng khách hàng, (3) định hướng phối hợp liên chức năng và đặc điểm lĩnh vực hoạt động có ảnh hưởng như thế nào tới kết quả hoạt động của doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số gợi ý định hướng thị trường nhằm chỉ dẫn cho sự thành công của các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 12 .- Tr.33-42-
dc.subjectDoanh nghiệp khởi nghiệpvi_VN
dc.subjectĐịnh hướng thị trườngvi_VN
dc.subjectĐịnh hướng đối thủvi_VN
dc.subjectĐịnh hướng khách hàngvi_VN
dc.titleThực trạng định hướng thị trường và mối quan hệ tác động đến kết quả hoạt động của các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.165.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.