Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45638
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Đức Thao-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Xuân-
dc.date.accessioned2021-03-04T01:00:55Z-
dc.date.available2021-03-04T01:00:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45638-
dc.description.abstractNghiên cứu về định hướng thị trường và kết quả hoạt động của doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam dựa trên dữ liệu sơ cấp được thu thập tại 518 doanh nghiệp thành lập trong giai doan 2016 - 2018. Nghiên cứu trình bày mối quan hệ tác động của các nhân tố thuộc định hướng thị trường gồm: (1) định hướng đối thủ cạnh tranh, (2) định hướng khách hàng, (3) định hướng phối hợp liên chức năng và đặc điểm lĩnh vực hoạt động có ảnh hưởng như thế nào tới kết quả hoạt động của doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số gợi ý định hướng thị trường nhằm chỉ dẫn cho sự thành công của các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 12 .- Tr.33-42-
dc.subjectDoanh nghiệp khởi nghiệpvi_VN
dc.subjectĐịnh hướng thị trườngvi_VN
dc.subjectĐịnh hướng đối thủvi_VN
dc.subjectĐịnh hướng khách hàngvi_VN
dc.titleThực trạng định hướng thị trường và mối quan hệ tác động đến kết quả hoạt động của các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.