Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45662
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử cho DNNVV trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu
Tác giả: Diệp, Thanh Tùng
Trần, Thanh Hưởng
Từ khoá: Khai thuế điện tử
Sự hài lòng
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Chất lượng dịch vụ
Tỉnh Bạc Liêu
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.37-40
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNW) tại tỉnh Bạc Liêu. Kết quả cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử, bao gồm: Chất lượng trang website; Tính hiệu quả, Sự đảm bảo; Sự tin cậy; Sự đáp ứng. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất các hàm ý để nâng cao chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử cho DNNW trên địa bàn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45662
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.208.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.