Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45662
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDiệp, Thanh Tùng-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Hưởng-
dc.date.accessioned2021-03-04T01:24:40Z-
dc.date.available2021-03-04T01:24:40Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45662-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNW) tại tỉnh Bạc Liêu. Kết quả cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử, bao gồm: Chất lượng trang website; Tính hiệu quả, Sự đảm bảo; Sự tin cậy; Sự đáp ứng. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất các hàm ý để nâng cao chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử cho DNNW trên địa bàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.37-40-
dc.subjectKhai thuế điện tửvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectTỉnh Bạc Liêuvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử cho DNNVV trên địa bàn tỉnh Bạc Liêuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.