Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45674
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Đức Nga-
dc.date.accessioned2021-03-04T01:35:34Z-
dc.date.available2021-03-04T01:35:34Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45674-
dc.description.abstractNghiên cứu xác định các nhân tố và mức độ ảnh hưởng của nó đến ý định mua thực phẩm an toàn (TPAT) của người dân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua TPAT, gồm: Sự quan tâm sức khỏe và sự sẵn có thực phẩm; Thói quen sử dụng thực phẩm và truyền thông đại chúng; Chuẩn mực chủ quan; và Giá TPAT. Trong đó, Sự quan tâm sức khỏe và sự sẵn có của thực phẩm là nhân tố có ảnh hưởng mạnh nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.57-60-
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectThực phẩm an toànvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.107.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.