Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45712
Nhan đề: Sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại khoa Phát triển Nông thôn, Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Phạm, Lê Thiên Lý
Từ khoá: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Chất lượng dịch vụ đào tạo
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.78-81
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Khoa Phát triển Nông thôn, Trường Đại học cần Thơ. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ 160 sinh viên đang học tập tại Khoa Phát triển Nông thôn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng địch vụ đào tạo của Khoa là: “Năng lực phục vụ của cán bộ, nhân viên và giảng viên” và "Dịch vụ bổ trợ”. Trong đó, “Năng lực phục vụ của cán bộ, nhân viên và giảng viên” có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Khoa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45712
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.178.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.