Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45713
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thanh Hương-
dc.date.accessioned2021-03-04T02:38:31Z-
dc.date.available2021-03-04T02:38:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45713-
dc.description.abstractBài viết sử dụng số liệu dạng bảng của 30 ngân hàng thương mại Việt Nam giai đoạn 2014- 2018 để đánh giá tác động của ngân hàng điện tử (E-banking) tới kết quả hoạt động của ngân hàng thương mại. Kết quả cho thấy, số lượng giao dịch qua Internet banking, Mobile banking và số cây ATM tác động tích cực tới kết quả hoạt động của các ngân hàng thương mại, trong khi số máy POS lại có tác động tiêu cực. Bên cạnh đó, các yếu tố đặc trưng của ngân hàng và các yếu tố vĩ mô của nền kinh tế cũng có tác động tới kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Từ những kết quả thu được, bài viết đưa ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển dịch vụ E-banking để nâng cao kết quả hoạt động của các ngân hàng thương mại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.27-31-
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectNgân hàng điện tửvi_VN
dc.titleĐánh giá tác động của ngân hàng điện tử tới kết quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.158.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.