Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45720
Nhan đề: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ y tế và sự hài lòng của bệnh nhân: bằng chứng thực nghiệm tại các bệnh viện công ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thanh Bình
Từ khoá: Dịch vụ y tế
Chất lượng
Bệnh viện công
Sự hài lòng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.40-43
Tóm tắt: Thông qua khảo sát 738 bệnh nhân đã và đang điều trị nội trú tại các bệnh viện công tuyến trung ương ở Việt Nam, nghiên cứu xác định mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ y tế với sự hài lòng của bệnh nhân nhằm tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cho các bệnh viện này. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ y tế là: (i) Độ tin cậy: (ii) Sự quan tâm và chăm sóc; (iii) Sự đáp ứng và phù hợp; (iv) Phương tiện hữu hình; (v) Tính hiệu quả: (vi) Sự thanh toán viện phí đều có quan hệ thuận chiều với sự hài lòng của bệnh nhân tại các bệnh viện này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45720
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.134.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.