Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45725
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ viễn thông tại Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 1
Authors: Nguyễn, Mạnh Hùng
Nguyễn, Thúy Anh
Keywords: Dịch vụ viễn thông
Sự hài lòng
Khách hàng
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.52-55
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm đo lường mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ tại Công ty Dịch vụ Mobifone Khu vực 1. Căn cứ trên kết quả khảo sát, với mẫu điều tra là 250 doanh nghiệp là khách hàng của MobiFone, nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại TP. Hà Nội, gồm: Chất lượng cuộc gọi; Giá cả dịch vụ: Phương tiện hữu hình; Năng lực phục vụ; Sự đáp ứng: Sự cảm thông. Nghiên cứu cũng cho thấy, đa số khách hàng doanh nghiệp tại địa bàn Hà Nội có đánh giá ở mức trung bình khi sử dụng dịch vụ mạng MobiFone.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45725
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.94.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.