Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45725
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Anh-
dc.date.accessioned2021-03-04T02:46:48Z-
dc.date.available2021-03-04T02:46:48Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45725-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm đo lường mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ tại Công ty Dịch vụ Mobifone Khu vực 1. Căn cứ trên kết quả khảo sát, với mẫu điều tra là 250 doanh nghiệp là khách hàng của MobiFone, nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại TP. Hà Nội, gồm: Chất lượng cuộc gọi; Giá cả dịch vụ: Phương tiện hữu hình; Năng lực phục vụ; Sự đáp ứng: Sự cảm thông. Nghiên cứu cũng cho thấy, đa số khách hàng doanh nghiệp tại địa bàn Hà Nội có đánh giá ở mức trung bình khi sử dụng dịch vụ mạng MobiFone.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.52-55-
dc.subjectDịch vụ viễn thôngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ viễn thông tại Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 1vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.