Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45726
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLương, Quang Long-
dc.contributor.authorHồ, Anh Thư-
dc.date.accessioned2021-03-04T02:47:59Z-
dc.date.available2021-03-04T02:47:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45726-
dc.description.abstractThông qua khảo sát các khách hàng mua đồ ăn trực tuyến ở TP. Hồ Chí Minh, bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, nhóm tác giá nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vị mua đồ ăn trực tuyến của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố tác động chính là: Giá và sản phẩm: Sự thuận tiện; Chính sách và chăm sóc khách hàng; Tính đáp ứng của website; Chương trình khuyến mại; Hình thức thanh toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.56-59-
dc.subjectMua trực tuyếnvi_VN
dc.subjectHành vi khách hàngvi_VN
dc.subjectThức ănvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hướng đến hành vi mua đồ ăn trực tuyến của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.