Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45731
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Như-
dc.date.accessioned2021-03-04T02:55:02Z-
dc.date.available2021-03-04T02:55:02Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45731-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm khám phá và kiểm tra mối quan hệ các nhân tố tác động đến sự tin tưởng của người học vào các đánh giá trực tuyến (online product reviews - OPR) về trung tâm ngoại ngữ tại TP. Hồ Chí Minh. Mô hình được xây dựng dựa trên 2 lý thuyết chính là: Mô hình chấp nhận công nghệ; Thuyết sử dụng và hài lòng. Để kiểm định các giả thuyết đặt ra, tác giả thu thập dữ liệu bằng phương pháp lấy mẫu thuận tiện, với số lượng mẫu gồm 421 sinh viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 3 nhân tố, gồm: (1) Tính hữu ích; (2) Tính chân thật: (3) Thái độ với OPR đều có tác động tích cực đến sự tin tưởng của người học vào OPR.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.64-67-
dc.subjectHọc ngoại ngữvi_VN
dc.subjectĐánh giá trực tuyếnvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến sự tin tưởng của người học vào đánh giá trực tuyến về Trung tâm Ngoại ngữ tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.107.254


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.