Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45735
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2021-03-04T02:57:29Z-
dc.date.available2021-03-04T02:57:29Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45735-
dc.description.abstractBài viêt nghiên cứu mô hình bán hàng đa kênh ứng dụng vào các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đồ uống tại Việt Nam nhằm đưa ra những nhận xét đánh giá về mô hình bán hàng hiện tại của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đồ uống. Từ đó, đưa ra những khuyến nghị về mô hình bán hàng đa kênh với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đồ uống tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.103-106-
dc.subjectMô hình bán hàng đa kênhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp đồ uống tại Việt Namvi_VN
dc.titleỨng dụng mô hình bán hàng đa kênh cho các doanh nghiệp đồ uống Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.156.17


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.