Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45752
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hướng đến quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch của du khách nội địa tỉnh Bình Phước
Tác giả: Trương, Quang Dũng
Lê, Thị Như Quỳnh
Từ khoá: Sản phẩm du lịch
Khách nội địa
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.95-98
Tóm tắt: Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm hiểu các yếu tổ ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch của du khách nội địa tại tỉnh Bình Phước. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch của khách du lịch nội địa sau khi đến Bình Phước chủ yếu được hình thành dựa trên 2 nhóm yếu tố là: ý định lựa chọn từ bên trong (Sở thích du lịch; Động cơ du lịch; Thái độ du lịch; Kinh nghiệm du lịch) và Sự thúc đẩy lựa chọn từ bên ngoài (Sự sẵn có và chất lượng tour; Quảng cáo từ công ty du lịch; Giá tour; Giao thông; Nhóm tham khảo).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45752
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.227.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.