Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45752
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Quang Dũng-
dc.contributor.authorLê, Thị Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2021-03-04T03:10:24Z-
dc.date.available2021-03-04T03:10:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45752-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm hiểu các yếu tổ ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch của du khách nội địa tại tỉnh Bình Phước. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch của khách du lịch nội địa sau khi đến Bình Phước chủ yếu được hình thành dựa trên 2 nhóm yếu tố là: ý định lựa chọn từ bên trong (Sở thích du lịch; Động cơ du lịch; Thái độ du lịch; Kinh nghiệm du lịch) và Sự thúc đẩy lựa chọn từ bên ngoài (Sự sẵn có và chất lượng tour; Quảng cáo từ công ty du lịch; Giá tour; Giao thông; Nhóm tham khảo).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.95-98-
dc.subjectSản phẩm du lịchvi_VN
dc.subjectKhách nội địavi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hướng đến quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch của du khách nội địa tỉnh Bình Phướcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.11.227


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.