Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45762
Nhan đề: Giáo dục toàn diện ở thế kỷ 21 đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Xuân
Từ khoá: Giáo dục toàn diện
Phương pháp lấy sinh viên làm trung tâm
Công nghệ thông tin và truyền thông
Nâng cao chất lượng giáo dục
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 118 .- Tr.14-18,23
Tóm tắt: Giáo dục, đào tạo là điều kiện tiên quyết góp phần phát triển kinh tế, ổn định chính trị, xã hội và nâng cao chỉ số phát triển con người. Nền giáo dục của thế kỷ 20 đã phổ cập hóa giáo dục phổ thông, xóa nạn mù chữ và đại chúng hóa giáo dục đại học [1 ]. Trường học truyền thống Việt Nam thường đặt nặng sự quan tâm vào kiến thức truyền đạt, người học là lắng nghe, ghi chép và học thuộc lòng, vai trò của người dạy là chia sẻ, giảng giải và kiểm tra mức độ ghi nhớ của người học về những nội dung đã học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45762
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.