Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45762
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Xuân-
dc.date.accessioned2021-03-04T03:36:28Z-
dc.date.available2021-03-04T03:36:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45762-
dc.description.abstractGiáo dục, đào tạo là điều kiện tiên quyết góp phần phát triển kinh tế, ổn định chính trị, xã hội và nâng cao chỉ số phát triển con người. Nền giáo dục của thế kỷ 20 đã phổ cập hóa giáo dục phổ thông, xóa nạn mù chữ và đại chúng hóa giáo dục đại học [1 ]. Trường học truyền thống Việt Nam thường đặt nặng sự quan tâm vào kiến thức truyền đạt, người học là lắng nghe, ghi chép và học thuộc lòng, vai trò của người dạy là chia sẻ, giảng giải và kiểm tra mức độ ghi nhớ của người học về những nội dung đã học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 118 .- Tr.14-18,23-
dc.subjectGiáo dục toàn diệnvi_VN
dc.subjectPhương pháp lấy sinh viên làm trung tâmvi_VN
dc.subjectCông nghệ thông tin và truyền thôngvi_VN
dc.subjectNâng cao chất lượng giáo dụcvi_VN
dc.titleGiáo dục toàn diện ở thế kỷ 21 đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.