Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45767
Nhan đề: Thiết kế chủ đề dạy học môn công nghệ cho khối trung học phổ thông theo định hướng giáo dục Stem
Tác giả: Bùi, Ngọc Sơn
Đặng, Thị Vân
Từ khoá: Giáo dục định hướng STEM
Chủ đề học tập
Học tập dựa trên dự án
Học tập tích cực
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 118 .- Tr.24-28
Tóm tắt: Dạy học theo định hướng STEM (hiện nay được mở rộng thành STEAM) đã chứng minh được hiệu quả của nó trong dạy học khoa học kỹ thuật và sẽ trở thành một xu thế được rất nhiều cơ sở đào tạo đưa vào trong chương trình đào tạo và từ những lớp học, bậc học đầu tiên. Giáo dục STEM không phải là để HS trở thành những nhà toán học, nhà khoa học, kỹ sư hay những kỹ thuật viên mà phát triển cho HS các kỹ năng có thể sử dụng để làm việc và phát triển trong thế giới công nghệ hiện đại.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45767
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.9.183


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.