Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Ngọc Sơn-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Vân-
dc.date.accessioned2021-03-04T03:44:33Z-
dc.date.available2021-03-04T03:44:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45767-
dc.description.abstractDạy học theo định hướng STEM (hiện nay được mở rộng thành STEAM) đã chứng minh được hiệu quả của nó trong dạy học khoa học kỹ thuật và sẽ trở thành một xu thế được rất nhiều cơ sở đào tạo đưa vào trong chương trình đào tạo và từ những lớp học, bậc học đầu tiên. Giáo dục STEM không phải là để HS trở thành những nhà toán học, nhà khoa học, kỹ sư hay những kỹ thuật viên mà phát triển cho HS các kỹ năng có thể sử dụng để làm việc và phát triển trong thế giới công nghệ hiện đại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 118 .- Tr.24-28-
dc.subjectGiáo dục định hướng STEMvi_VN
dc.subjectChủ đề học tậpvi_VN
dc.subjectHọc tập dựa trên dự ánvi_VN
dc.subjectHọc tập tích cựcvi_VN
dc.titleThiết kế chủ đề dạy học môn công nghệ cho khối trung học phổ thông theo định hướng giáo dục Stemvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.211.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.