Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45772
Nhan đề: Động cơ thúc đẩy khách hàng đóng góp các truyền miệng điện tử về địa điểm ăn uống trên mạng xã hội tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê, Thị Thanh Hà
Phạm, Đình Tuân
Từ khoá: Truyền miệng điện tử
Địa điểm ăn uống
Động cơ thúc đẩy
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.107-110
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm khám phá và kiểm định mối quan hệ các nhân tố thúc đẩy hành vi đóng góp truyền miệng điện tử (eWOM) về các nhà hàng/quán ăn tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, có mối quan hệ tích cực giữa các nhân tố Kinh nghiệm ăn uống, Lãnh đạo ý kiến, Phản ánh bản thân, Nhu cầu sự độc đáo và Hành vì đóng góp eWOM. Ý nghĩa khoa học được rút ra dựa trên kết quả nghiên cứu là định hướng cho các nghiên cứu về hành vì đóng góp trong tương lai. Hơn nữa, nghiên cứu còn cung cấp những hàm ý quản trị sâu sắc về chiến lược marketing trực tuyến cho các nhà hàng và quán ăn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45772
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.