Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45772
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Hà-
dc.contributor.authorPhạm, Đình Tuân-
dc.date.accessioned2021-03-04T06:59:55Z-
dc.date.available2021-03-04T06:59:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45772-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khám phá và kiểm định mối quan hệ các nhân tố thúc đẩy hành vi đóng góp truyền miệng điện tử (eWOM) về các nhà hàng/quán ăn tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, có mối quan hệ tích cực giữa các nhân tố Kinh nghiệm ăn uống, Lãnh đạo ý kiến, Phản ánh bản thân, Nhu cầu sự độc đáo và Hành vì đóng góp eWOM. Ý nghĩa khoa học được rút ra dựa trên kết quả nghiên cứu là định hướng cho các nghiên cứu về hành vì đóng góp trong tương lai. Hơn nữa, nghiên cứu còn cung cấp những hàm ý quản trị sâu sắc về chiến lược marketing trực tuyến cho các nhà hàng và quán ăn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.107-110-
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi_VN
dc.subjectĐịa điểm ăn uốngvi_VN
dc.subjectĐộng cơ thúc đẩyvi_VN
dc.titleĐộng cơ thúc đẩy khách hàng đóng góp các truyền miệng điện tử về địa điểm ăn uống trên mạng xã hội tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.130.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.