Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45774
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thành-
dc.date.accessioned2021-03-04T07:04:58Z-
dc.date.available2021-03-04T07:04:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45774-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu về quản trị quan hệ đối tác thông qua nghiên cứu tình huống tại Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mạt NTD (sau đây gọi tắt là Công ty NTD). Kết quả nghiên cứu cho thấy, Công ty NTD luôn xem phát triển quan hệ đốt tác là vấn đề chiến lược. Đồng thời, Công ty cũng đã quan tâm đến quản trị quan hệ đối tác thông qua xây dựng và phát triển quan hệ đối tác một cách khá hợp lý và hiệu quả. Mặc dù vậy, giữa nhận thức và hành động thực tế về quản trị quan hệ đối tác của Công ty NTD vẫn còn khoảng cách khá lớn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.111-114-
dc.subjectCông ty du lịchvi_VN
dc.subjectQuan hệ đối tácvi_VN
dc.subjectQuản trịvi_VN
dc.titleQuản trị quan hệ đối tác: nghiên cứu tình huống tại Công ty TNHH du lịch, dịch vụ và thương mại NTDvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.