Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45825
Nhan đề: Phương pháp hành động sự thúc đẩy sáng kiến và tích cực học tập
Tác giả: Nguyễn, Thanh Tòng
Từ khoá: Hoạt động
Giáo dục
Học tập
Phương pháp
Bài tập
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 118 .- Tr.167-172
Tóm tắt: Phương pháp hành động bắt nguồn từ các nhà giáo dục học ăng-lô xắc-xông, dựa trên việc dạy thông qua công việc (Task-based Learning) cuối những năm 90. Dạy học thông qua công việc có ba giai đoạn. Trước khi thực hiện công việc như nêu vấn đề, giới thiệu tên đề tài và công việc, giảng viên giới thiệu chủ đề một cách đầy đủ, sử dụng hình ảnh, posters và các thuyết minh khác.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45825
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.57.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.