Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45825
Nhan đề: | Phương pháp hành động sự thúc đẩy sáng kiến và tích cực học tập |
Tác giả: | Nguyễn, Thanh Tòng |
Từ khoá: | Hoạt động Giáo dục Học tập Phương pháp Bài tập |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 118 .- Tr.167-172 |
Tóm tắt: | Phương pháp hành động bắt nguồn từ các nhà giáo dục học ăng-lô xắc-xông, dựa trên việc dạy thông qua công việc (Task-based Learning) cuối những năm 90. Dạy học thông qua công việc có ba giai đoạn. Trước khi thực hiện công việc như nêu vấn đề, giới thiệu tên đề tài và công việc, giảng viên giới thiệu chủ đề một cách đầy đủ, sử dụng hình ảnh, posters và các thuyết minh khác. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45825 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.02 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.57.187 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.