Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45825
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tòng-
dc.date.accessioned2021-03-04T08:58:13Z-
dc.date.available2021-03-04T08:58:13Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45825-
dc.description.abstractPhương pháp hành động bắt nguồn từ các nhà giáo dục học ăng-lô xắc-xông, dựa trên việc dạy thông qua công việc (Task-based Learning) cuối những năm 90. Dạy học thông qua công việc có ba giai đoạn. Trước khi thực hiện công việc như nêu vấn đề, giới thiệu tên đề tài và công việc, giảng viên giới thiệu chủ đề một cách đầy đủ, sử dụng hình ảnh, posters và các thuyết minh khác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 118 .- Tr.167-172-
dc.subjectHoạt độngvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectHọc tậpvi_VN
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjectBài tậpvi_VN
dc.titlePhương pháp hành động sự thúc đẩy sáng kiến và tích cực học tậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.82.229


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.