Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45825
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Tòng | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-04T08:58:13Z | - |
dc.date.available | 2021-03-04T08:58:13Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45825 | - |
dc.description.abstract | Phương pháp hành động bắt nguồn từ các nhà giáo dục học ăng-lô xắc-xông, dựa trên việc dạy thông qua công việc (Task-based Learning) cuối những năm 90. Dạy học thông qua công việc có ba giai đoạn. Trước khi thực hiện công việc như nêu vấn đề, giới thiệu tên đề tài và công việc, giảng viên giới thiệu chủ đề một cách đầy đủ, sử dụng hình ảnh, posters và các thuyết minh khác. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 118 .- Tr.167-172 | - |
dc.subject | Hoạt động | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Học tập | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp | vi_VN |
dc.subject | Bài tập | vi_VN |
dc.title | Phương pháp hành động sự thúc đẩy sáng kiến và tích cực học tập | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.02 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.139.82.229 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.