Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45833
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Hạnh-
dc.date.accessioned2021-03-05T00:56:23Z-
dc.date.available2021-03-05T00:56:23Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45833-
dc.description.abstractTheo tác giả Nguyễn Đình Vỹ, Phạm Đỗ Nhật Tiến: Lớp đông sinh viên (SV) là một nét đặc thù trong đào tạo ở bậc đại học và không chỉ có ở Việt Nam mà hầu như nước nào cũng có. Lớp đông SV là kết quả tất yếu của xu hướng phát triển giáo dục dựa trên nguyên tắc "Chất lượng - hiệu quả - hiệu suất và công bằng" [1 ]. Hiện nay, do nhu cầu được đào tạo ở bậc đại học không ngừng tăng nhanh, cộng với sự hạn chế về kinh phí đầu tư, hầu hết các trường đại học trên thế giới đều chọn giải pháp lớp đông đối với các môn học cơ bản, cơ sở.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 118 .- Tr.179-182,190-
dc.subjectLớp đôngvi_VN
dc.subjectTình hình lớp đôngvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectGiảng bàivi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.titleKinh nghiệm dạy học lớp đông sinh viên cho giảng viên trường đại học công nghiệp Việt - Hungvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.