Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45852
Nhan đề: Phân tích sự hài lòng của khách quốc tế tại khách sạn Kim Lân – Cần Thơ
Tác giả: Phạm, Lê Hồng Nhung
Trịnh, Trần Vĩnh Hạ
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách quốc tế đối với các dịch vụ tại khách sạn Kim Lân – Cần Thơ, từ đó đưa ra các kiến nghị đối với khách sạn để nâng cao mức độ hài lòng của khách quốc tế đối với dịch vụ của khách sạn.
Mô tả: 45 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45852
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.75.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.